Thursday, August 10, 2006

നന്ദി.....

ഹ....രി....ശ്രീ........

ഹരിശ്രീകുറിച്ചു ഞാന്‍ തുടങ്ങുന്നു...

മാതാവും പിതാവും ഗുരുവും ദൈവവും മനസ്സിലുണ്ട്....

പിച്ച വയ്കാന്‍ പഠിപ്പിച്ച മാതാവിനും

പിച്ചക്കാരനാകാതിരിക്കാന്‍ പഠിക്കാനയിച്ച പിതാവിനും

പിച്ചക്കാരനാക്കാതെ പഠിപ്പിച്ച ഗുരുവിനും

പിച്ചയെടുപ്പിക്കാതെ സംരക്ഷിക്കുന്ന ദൈവത്തിനും നന്ദി....

ഈ നാട്ടില്‍ (ദുബൈയില്‍) വരാന്‍ എന്നെ സഹായിച്ചതു നാട്ടിലെ തൊഴിലില്ലായ്മയാണ്.

തൊഴിലില്ലായ്മക്കും...സര്‍ക്കാരിനും...പാസ്‌പോര്‍ട്ട് ഓഫീസര്‍ക്കും...നന്ദി....

അഞ്ജലിയെ എന്റെ കമ്പൂട്ടറില്‍ കുടിയിരുത്താനും വേണ്ടുന്നരീതിയില്‍ ഉപയോഗിക്കാനും എന്നെ സഹായിച്ചത് ജപ്പാന്‍ കാരനായ ഞാന്‍ കാണാത്ത ഞാന്‍ അറിയാത്ത എന്റെ സുഹൃത്താണ്...നന്ദി വക്കാരീ...നന്ദി...

ബ്ലോഗിങ്ങിനെ കുറിച്ചും അതിന്റെ പ്രധാന്യത്തെ കുറിച്ചും എന്നെ ബോധവാനാക്കിയത് റേഡിയോ ഏഷ്യയിലെ ടൈം ഔട്ട് എന്ന പരിപാടിയാണ്... നന്ദി...അവതാരികക്കും....റേഡിയോ ഏഷ്യക്കും...

ഞാന്‍ തുടങ്ങുകയായി......എന്നെ സഹിക്കാന്‍ വിധിക്കപ്പെട്ട എല്ലാ പുലികള്‍ക്കും മുന്‍‌കൂറായി

“പെരിയ നന്ദി.......”

1 comment:

മന്‍സുര്‍ said...

excellent.............

valare nanayitundu....
ee valarnuvaruna njaaghallku ennum prachodhanamaanu ee vilappetta bloggukal...

ella supportinum nandi ariyikatte...

sasneham
mansoor.nilambur